Sunday, March 11, 2012

તમારો સાથ

મને હું ગમું છું પણ જ્યારે પણ તમારી સાથે હોઉં છું
ત્યારે હું પંણ મારી જાતને તમારી આંખેથી મને જોઉ છું
દર્પણની સામે જોઇને હું ક્યારેક એકલી એકલી હસું છું
પ્રતિબિંબ બનું છું જ્યારે તમારી આંખોથી મને જોઉં છું

ફુલો ને વેણી ગજરાથી સજવાનો મને તો બહું શોખ છે
સુંગધી ઉઠું જ્યારે તમારી આંખેથી ખિલતી મને જોઉં છું
મારી ઘુંઘરાળી લટૉથી રમવાનો મને બહું પણ શોખ છે
લટકો કરતી જાય લટૉ જ્યારે તમારી અદાથી મને જોઉં છું

મારી બિન્દાસ ને અલ્લડ અદાનાં દિવાનાઓ અનેક છે.
ખૂદ શરમાંઇ જાંઉ છું જ્યારે તમારી આંખોથી મને જોંઉ છું
તમારા સાનિધ્યમાં લાગે કે તમે મારી યુવતાને સતાવે છે
મુગ્ધતા જાગી ઉઠે છે,જ્યારે તમારી ગઝલમાં મને જોંઉ છું

કદી નહોતો મારી જિંદગીમા આવો મજાનો રેશ્મી માહોલ
પંખીનાં પીંછાની માવજતમાં જ્યારે સચવાતી મને જોઉ છું
લાગણીના તાર ઝંઝોડી નાખે છે જ્યારે મને દુઃખી જુઓ છો
તમે સહેલાવો,ત્યારે તમારા વ્હાલમાં ભીંજાતી મને જોઉ છું

નરેશ કે.ડૉડીયા

No comments: